วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

Never Give Up!

ไม่ได้เขียนบล็อคเลยสัปดาห์นี้ทั้งๆที่มีเรื่องมากมาย  ตอนนี้อารมณ์เลยเหมือนอัดอั้น อยากระบายๆๆๆหลายๆเรื่องที่เกิดขึ้น....

สัปดาห์นี้เหนื่อยจริงๆ เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ มีทั้งเรื่องดีๆที่ทำให้แฮปปี้มีความสุขและก็มีปัญหาที่ทำให้เราไม่สบายใจอยู่มากเหมือนกัน  รู้สึกมันมีมากมายหลายเรื่องไปหมดจนคิดไม่ทัน คิดไม่ถูก  ดีที่พยายามนั่งสมาธิอยู่ทุกวัน  รู้สึกเลยว่าช่วยได้เยอะเวลาต้องเจอปัญหา  จำได้เลยว่าเวลานั้นหลุดและเผลอใช้อารมณ์ออกไป  แต่อีกไม่กี่นาทีถัดมาเราก็รู้สึกตัวได้ และยังดีที่มีสติกลับไปแก้ปัญหาตรงนั้นให้ดีขึ้น  อย่างน้อยก็ทำให้เราสบายใจขึ้นมากเลย

เรื่องการเทรดสัปดาห์นี้ก็ไม่เป็นไปตามแผนตามเป้าหมายเลย เดี๋ยวจะต้องเขียน Trading Diary สรุปของทุกวัน จะได้ทบทวนและอธิบายความผิดพลาดทั้งหลายที่เกิดขึ้น  พอร์ตตอนนี้ติดลบค่อนข้างเยอะเลย แต่ก็ไม่เป็นไร มันก็เป็นความผิดพลาดที่เราต้องรับให้ได้ และต้องคิดวางแผนต่อไปว่าจะทำยังไงในสัปดาห์หน้าและต่อๆไป ยังไงก็ต้องทำให้ดีที่สุด




ข่าวดีที่ทำให้แฮปปี้ในอาทิตย์นี้ก็คือการได้เข้าร่วมเทรนกับอีกโปรเจ็คนึง  ดีใจจังที่ใบสมัครได้รับเลือกด้วย  เป็นการเทรน 1 ปีแน่ะ  ช่วงนี้รู้สึกได้เรียนรู้เรื่องการเทรดเพิ่มมากขึ้นเยอะมากๆเลย  สงสัยเพราะตอนเด็กๆเกเรไม่ตั้งใจเรียน  ตอนนี้เลยได้เรียนชดเชยสมใจอยาก 555  การบ้านเยอะแยะมากมายเลย  แต่เราก็ยังรู้สึกสนุกกับมันมากๆเลย  ตอนนี้เหลือแค่เราต้องทำให้ได้ดีที่สุด  ไม่ใช่สนุกกับมันอย่างเดียว  แต่ต้องตั้งใจและทำให้สำเร็จให้ได้ด้วย! NEVER GIVE UP!
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น