วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Thai Trade Contest - อับเดทผลการแข่งขัน

ผลการแข่งขันล่าสุดจาก http://www.cway-investment.com/2013/10/contest.html

เห็นแล้วก็ยินดีกับเพื่อนๆที่พอร์ตบวกไปได้สวยดีจัง พอมาดูตัวเองทำไมทำได้ห่วยแตกแบบนี้นะ ได้อันดับหนึ่งเลย...แต่จากบ๊วยนะ!!!  ตอนนี้ Drawdown ก็เกินเกณฑ์แล้ว  คงจะได้ทำบุญแน่ๆเลย  แต่...ยังไงก็คิดว่าจะตั้งใจเทรดต่อไปจะพยายามต่อ  ได้เท่าไหนก็เท่านั้น เพราะต้องคิดว่าอยู่ในสภาวะกดดันเหมือนเป็นเงินจริง  ถ้าเหลือเท่านี้จะทำยังไง  เราจะอยู่รอดไปได้ไม๊  หรือว่าสุดท้ายจะต้องล้างพอร์ต!!! หวังว่าอับเดทคราวหน้า  เราจะต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมให้ได้ สู้ๆๆ


วันนี้เทรดได้ไม่ดีเลย  สภาวะกดดันแต่เช้าเพราะไม่อยากเสียอีกแม้แต่ไม้เดียวเพราะ Drawdown ใกล้จะเกินเกณฑ์แล้ว (ตอนนั้นยังเฉียดฉิวอยู่)  ทำให้อดทนรอจังหวะตลอดทั้งวัน  จะเข้าก็ลังเลๆ จะมั่นใจก็ไม่มั่นใจเต็มที่  พอได้เข้าก็กำไรไม้ละนิดหน่อย เพราะพยายามตั้ง Trailing Stop แต่ไม้ที่โดนก็ดันตั้ง SL เยอะเพราะราคาค่อนข้างเหวี่ยงวันนี้ จะตั้งใกล้ก็กลัวโดนกิน SL ฟรี เลยไปตั้งที่ High เดิมซึ่งอยู่ห่าง  พยายามเข้าตามระบบแล้วแต่ก็โดนสัญญาณหลอกบ้าง  แต่ข้อผิดพลาดมากๆคือไม่ควรไปเทรดก่อนช่วงข่าว  พอติดแล้วออกไม่ได้ ไม่ทันปิด ช่วงราคาเหวี่ยงเลยโดนกิน SL เลย

อุปสรรคในวันนี้คือรู้สึกเทรดแบบกดดันมาก  รู้สึกห้ามพลาดๆๆ แต่ก็ยิ่งกดดัน และเจอสภาวะกดดันจากเรื่องงานอีก เพราะอาทิตย์นี้ยุ่งมากต้องเตรียมตัวขายของเจที่บ้าน  พักผ่อนไม่พอ จะเทรดก็ดูกราฟไม่เต็มที่  รู้สึกเหมือนเร่งรีบไปหมดเลย T T

ก็ต้องพยายามต่อไป คงต้องฝึกฝน นั่งสมาธิ มีสติให้มาก และที่สำคัญต้องพยายามพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะตอนนี้รู้สึกร่างกายเริ่มจะออกอาการซะแล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น